Saturday, 5 August 2017

ประเภทของ การเจรจาต่อรอง นำเสนอ powerpoint ppt


นิวยอร์ก: หนังสือบรอดเวย์ปี 2003 7. ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน สูญเสีย นิวยอร์ก: หนังสือบรอดเวย์ปี 2003 8. ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน Win-Lose (หรือลด-Win) งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: ประเภทของการเจรจาต่อรอง ประเภทของการเจรจาต่อรอง ลิซ่าเจดาวน์ สังคมอเมริกันสำหรับการฝึกอบรมการพัฒนา เพื่อเจรจาต่อรองคือการ ใช้การสื่อสารระหว่างบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ สำรวจความสนใจร่วมกันกับความต้องการและความแตกต่าง บรรลุข้อตกลงร่วมกัน ประเภทการเจรจาต่อรอง ขัดแย้ง (หรือตำแหน่ง) กำไรโดยหนึ่งด้าน โดยทั่วไปจะมีค่าใช้จ่ายของการประกวดอื่น ๆ พินัยกรรม ตามความสนใจ (หรือจริยธรรม) ราคาทั้ง ฝ่ายถูกสร้างขึ้นผ่านการทอผ้าที่พบบ่อย ผลประโยชน์ของการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับบุญ ประเภทการเจรจาต่อรอง ในการเจรจาต่อรองขัดแย้ง ความสำคัญกับผู้ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดของ จัดการ. ค่าคงที่อยู่ที่เสาเข็ม การแข่งขันเป็นกุญแจสำคัญ สิ่งที่เป็นประสบการณ์ของคุณหรือ ตัวอย่างการเจรจาต่อรองที่มีประเภทนี้หรือไม่? ประเภทการเจรจาต่อรอง ในการเจรจาต่อรองตามความสนใจ เน้นเป็นพิเศษในการบรรลุผลประโยชน์สูงสุดทั้ง ด้านข้าง ค่าทั้งสร้างและอ้างว่าสำหรับตัวเอง ความร่วมมือเป็นกุญแจสำคัญ สิ่งที่เป็นประสบการณ์ของคุณหรือ ตัวอย่างการเจรจาต่อรองที่มีประเภทนี้หรือไม่? ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน สูญเสีย Win-Lose ชนะ ไม่มีผล แหล่งที่มาของสตาร์, ปีเตอร์บีและเจนน่าเกลียดน่าขยะแขยง เฉพาะการเจรจาต่อรองคู่มือคุณจะเคยต้องการ 101 วิธี ที่จะชนะทุกครั้งในสถานการณ์ใด ๆ นิวยอร์ก หนังสือบรอดเวย์ 2003 หนังสือบรอดเวย์ 2003 ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน ไม่มีผล ทั้งสองฝ่ายชนะหรือแพ้มี ความเต็มใจที่จะเจรจาอีกครั้งในอนาคต ตัวอย่างเดินออกไปจากการจัดการรถ แหล่งที่มาของสตาร์, ปีเตอร์บีและเจนน่าเกลียดน่าขยะแขยง เฉพาะการเจรจาต่อรองคู่มือคุณจะเคยต้องการ 101 วิธี ที่จะชนะทุกครั้งในสถานการณ์ใด ๆ นิวยอร์ก หนังสือบรอดเวย์ 2003 ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน คำถามที่ต้องพิจารณา เป็น Win-Win ที่เป็นไปได้จริงเหรอ? ทั้งสองฝ่ายจะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการได้หรือไม่ ไม่ชอบการค้าบางส่วนจะต้องมีการทำ? ผลการเจรจาต่อรองร่วมกัน ปัจจัยความสำเร็จในการชนะ สำรวจความต้องการของคู่มากกว่าถือว่า พวกเขา นำหลายประเด็นที่จะเจรจาต่อรองค่อนข้าง มากกว่าเพียงแค่หนึ่ง พิจารณาว่าความต้องการของคุณอาจแตกต่างจาก

No comments:

Post a Comment