แผนแม่แบบการฝึกอบรม | DEV101-1 การฝึกอบรมแผนแม่แบบ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลควรพัฒนาแผนการฝึกอบรมที่สนับสนุนและความก้าวหน้ากลยุทธ์ของ บริษัท แผนการฝึกอบรม DEV101-1 ควรตอบสนองความต้องการยาวและระยะสั้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนและมีความสัมพันธ์โดยตรงกับภารกิจของ บริษัท และเป้าหมาย มันควรเริ่มต้นด้วยการวางพนักงานใหม่และยังคงตลอดการดำรงตำแหน่งพนักงาน แม่แบบการฝึกอบรมแผนควรร่างข้อกำหนดสำหรับที่อยู่: ความต้องการงานของ บริษัท ความต้องการในการพัฒนาอาชีพ ทฤษฎีใหม่, เทคนิคและเทคโนโลยี แต่ละหน่วยงานปรัชญาวัตถุประสงค์ค่านิยมและความคิดริเริ่ม มาตรฐานที่บังคับใช้ข้อกำหนดตามกฎหมายหรือมาตรฐานของสมาคมวิชาชีพได้รับการยอมรับ ระยะเวลาและค่าใช้จ่ายที่จำเป็นสำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม ประสิทธิผลของการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลควรสำรวจความต้องการฝึกอบรมของทุกหน่วยงานในแต่ละปีเพื่อปรับปรุงแผนฝึกอบรม การฝึกอบรมและการพัฒนาความต้องการอาจจะระบุถึงการประเมินผลการปฏิบัติงานกระบวนการประกันคุณภาพหรือเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของนิติบุคคล การสำรวจควรระบุจุดอ่อนภายใน บริษัท ที่อาจได้รับการแก้ไขผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน แผนพัฒนาด้านอาชีพ แผนพัฒนาอาชีพเอกสารเป้าหมายทักษะที่จำเป็นและการพัฒนาขีดความสามารถและวัตถุประสงค์พนักงานจะต้องประสบความสำเร็จในการที่จะสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาอาชีพ แผนพัฒนาอาชีพถูกสร้างขึ้นโดยผู้จัดการการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงานในการระบุทักษะที่จำเป็นและทรัพยากรเพื่อสนับสนุนพนักงานสมาชิกเป้าหมายในอาชีพและองค์กรความต้องการทางธุรกิจ การพัฒนาอาชีพสำหรับพนักงานที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อสมาชิกใหม่มาร่วมทีมของคุณ นอกจากนี้พนักงานทุกคนควรจะมีแผนในการพัฒนาอาชีพที่อาศัยอยู่ในสถานที่ การวางแผนไม่ควรจะเกิดขึ้นเฉพาะหลังจากที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าจำเป็นต้องมีการปรับปรุง แผนพัฒนามืออาชีพควรมีการทบทวนบนพื้นฐานที่กำลังตลอดทั้งปีอย่างน้อยหนึ่งการอภิปรายทบทวนระหว่างกาลระหว่างพนักงานและผู้บังคับบัญชาก่อนที่จะสิ้นสุดระยะเวลาการตรวจสอบประสิทธิภาพเป็นประจำทุกปี การวางแผนพัฒนาด้านอาชีพขั้นตอน ใช้ขั้นตอนต่อไปในการสร้างแผนพัฒนามืออาชีพที่มีพนักงานของคุณ รู้สึกอิสระที่จะใช้ตัวอย่างมืออาชีพแผนพัฒนา (ตามที่ระบุข้างต้น) ที่จะช่วยคุณในกระบวนการ ขั้นตอนที่หนึ่ง: ขอประเมินตนเองจากสมาชิกพนักงาน มีสมาชิกพนักงานดำเนินการประเมินตนเองของผลประโยชน์ของพวกเขาทักษะค่านิยมและบุคลิกภาพ ใช้การวางแผนการปฏิบัติงานตัวอย่างและรูปแบบการประเมินตนเองจดทะเบียนไปทางขวาเพื่อช่วยในกระบวนการ เมื่อประเมินการตอบสนองสมาชิกพนักงานเก็บคำถามเหล่านี้ในใจ: ทักษะอะไร, โอกาสในการทำงานเทคโนโลยีที่น่าสนใจส่วนบุคคลหรือไม่ ทักษะเหล่านั้นทำ / ผลประโยชน์ / สนับสนุนองค์กรเป้าหมายความต้องการและเป้าหมายได้อย่างไร มีขั้นตอนอะไรในระยะสั้นและระยะยาวที่จะได้รับมี? ขั้นตอนที่สอง: การพัฒนาของการประเมินของบุคคลระดับทักษะ ขึ้นอยู่กับสมาชิกพนักงานประเมินตนเองที่บันทึกการทำงานของพวกเขาและการสังเกตของคุณเองตรวจสอบพนักงานสมาชิกระดับทักษะในประเภทต่อไปนี้: ทักษะทางเทคนิค: ทักษะที่จำเป็นในการได้งานทำ ทักษะทางสังคม: วิธีที่พวกเขาทำงานร่วมกับคนอื่น ๆ ? ความถนัด: ความสามารถของธรรมชาติ ความสามารถพิเศษสำหรับการทำหรือเรียนรู้ที่จะทำบางชนิดของสิ่งที่ ทัศนคติ: มุมมองความรู้สึกใจตั้งวิธีคิดและมุมมอง ขั้นตอนที่สาม: ประเมินแผนกและความต้องการขององค์กร เพื่อให้การพัฒนาอาชีพจะประสบความสำเร็จพนักงานต้องการและความสนใจจะต้องนำมาใช้เพื่อรับมือกับวัตถุประสงค์ขององค์กร เส้นทางอาชีพของพนักงานสมาชิกจะต้องสอดคล้องกับความต้องการขององค์กรแรงงาน ในการสร้างแผนพัฒนาอาชีพการพิจารณาเป้าหมายต่อไปนี้: บิ๊กเป้าหมายดยุค เป้าหมายของแผนก เป้าหมายของทีม เป้าหมายส่วนบุคคล ขั้นตอนที่สี่: สำรวจโอกาสในการพัฒนากับสมาชิกในทีมงาน สำรวจโอกาสในการพัฒนามืออาชีพที่มีอยู่ในดยุคกับพนักงานของคุณ ตัวอย่าง ได้แก่ : สถาบันพัฒนามืออาชีพ - สถาบันพัฒนาด้านอาชีพเป็นศูนย์ทุ่มเทเพื่อให้โปรแกรมการฝึกอบรมการพัฒนาอาชีพและทรัพยากรสำหรับพนักงานที่สนับสนุนการระบุความต้องการของพนักงานทั่วดยุค สถาบันมีโปรแกรมการฝึกอบรมระยะยาวกับหลักสูตรที่เหมาะที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถที่จำเป็นในการเติมเต็มโอกาสในการทำงานที่ระบุทั่วดยุค โครงการใหม่และความรับผิดชอบ - สำรวจสิ่งที่โครงการใหม่และความรับผิดชอบของพนักงานสามารถให้ความช่วยเหลือในแผนกของตัวเอง พนักงานสามารถใช้โอกาสดังกล่าวในการพัฒนาทักษะใหม่ ๆ เช่นการออกแบบเว็บเขียนทางธุรกิจและการจัดการโครงการ การประชุมเชิงปฏิบัติการและการสัมมนา - การเรียนรู้และการพัฒนาองค์กรมีความหลากหลายของการฝึกอบรมและสัมมนาที่ช่วยให้พนักงานทำงานและพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ โอกาสทางการศึกษา - มีความหลากหลายของโอกาสทางการศึกษาที่มีอยู่ในดยุคและในพื้นที่ที่มีเดอร์แฮม สำหรับรายชื่อของทรัพยากรที่มีอยู่โปรดดูที่การฝึกอบรม โอกาสอาสาสมัคร - โอกาสอาสาสมัครสามารถนำเสนอวิธีที่ไม่ซ้ำสำหรับพนักงานในการพัฒนาทักษะอาชีพบางอย่าง ค้นหาเว็บไซต์เว็บดยุควันนี้สำหรับรายชื่อของการเป็นอาสาสมัครที่ Duke (ที่มองภายใต้แท็บโอกาสอาสาสมัคร) การให้คำปรึกษา - พนักงานที่สนใจสามารถจับคู่กับพี่เลี้ยงสำหรับความหลากหลายของกิจกรรมรวมทั้งการสัมภาษณ์ข้อมูลแชโดว์, tutorials ฯลฯ สำหรับทรัพยากรให้คำปรึกษาเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมดยุคแห่งการให้คำปรึกษาเว็บไซต์ PDI ยังสามารถให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายมืออาชีพก่อนที่จะแสวงหาความสัมพันธ์ให้คำปรึกษา คลิกที่นี่เพื่อนัดหมายกับตัวแทน PDI ขั้นตอนที่ห้า: บันทึกและวิเคราะห์ความคืบหน้าของพนักงานสมาชิก รวบรวมความคิดเห็นจากพนักงานเกี่ยวกับความคืบหน้าการพัฒนาของพวกเขาเพื่อช่วยในการระบุสิ่งที่พนักงานจะทำดีสร้างทักษะของพวกเขาแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและช่วยให้พวกเขาพัฒนาความสามารถใหม่ที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานส่วนบุคคลรวมทั้งผลขององค์กร . ใช้เข้าสู่ระบบสำหรับการติดตามผลการดำเนินงานการบันทึกและให้การตอบรับจากสมาชิกพนักงาน วันที่บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นความคาดหวังและผลกระทบของการดำเนินการในขั้นตอนการพัฒนาของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจในการบันทึก: ข้อสังเกตเพิ่มทักษะหรือความรู้และวิธีการที่พวกเขาถูกนำไปใช้ ความคืบหน้าไปสู่เป้าหมายและวัตถุประสงค์ ข้อสังเกตที่ทักษะ / ความรู้สามารถนำไปใช้ - ใช้สำหรับการอภิปรายในอนาคต
No comments:
Post a Comment